Dòng BESPOKE

GIỚI THIỆU
Có không ít khách hàng thắc mắc về thuật ngữ Bespoke. Vì sao mọi người thường nói rất nhiều về Bespoke theo ý niệm cực kỳ trang trọng. Cùng tìm hiểu "Đẳng cấp" của Bespoke là gì và vì sao được đánh giá cao hơn các sản phẩm đại trà?
Giới thiệu
Bespoke là gì?

Bespoke là thuật ngữ chung biểu thị một loại hàng hóa thương mại được làm theo yêu cầu của mỗi cá nhân. Thuật ngữ Bespoke có nhiều nghĩa khác nhau, dịch theo từ điển Anh – Việt thì Bespoke nghĩa là “thiết kế riêng”. Còn trong từ điển Collins (cuối thế kỷ XVI), Bespoke là từ quá khứ được chia ở cột hai và cột ba của động từ “bespeak”, với ý nghĩa là “phát ngôn”. Mặt khác, theo trích dẫn năm 1607, tính từ “bespoken” nghĩa là ủy thác hoặc thương lượng.

Bespoke trước đây thường được dùng để biểu thị quần áo may đo theo yêu cầu, những trang phục Bespoke được may đo tỉ mỉ, chứa đựng tâm huyết của người thực hiện. Khi nhắc đến Bespoke, người ta thường lý giải những bộ trang phục tinh tế, tôn được vẻ đẹp cá tính riêng của người mặc. Càng về sau, Bespoke được mở rộng sang nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong ngành công nghệ thông tin với dịch vụ tư vấn & triển khai phần mềm tùy chỉnh và đặc thù.

Điều làm Bespoke đặc biệt?
Có rất nhiều lý do khiến Bespoke đẳng cấp và khác biệt hơn những sản phẩm đại trà, trong đó phải kể đến:
Bespoke
Mobile Bespoke
Vì sao Bespoke cần thiết trong lĩnh vực CNTT?

Cũng giống như nhiều lĩnh vực khác, thì đối với ngành CNTT, cụ thể là phần mềm cũng có những sản phẩm “công nghiệp”, đại trà, sản xuất hàng loạt nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, dễ bán, nhanh thu lợi nhuận. Tuy nhiên, khi đi vào áp dụng thực tế thì rất nhiều các doanh nghiệp không thể sử dụng. Lý do, có quá nhiều sự khác nhau giữa phần mềm “công nghiệp” và tính chất/ quy trình hoạt động của doanh nghiệp khách hàng. Các phần mềm “công nghiệp” thiếu tính linh hoạt, nhân viên bán hàng lúc đầu chỉ muốn doanh số nên thuyết phục khách hàng bằng rất nhiều chức năng/ giao diện lung linh, tuy nhiên, khi đã bàn giao thì hết trách nhiệm, mặc cho phần mềm có phù hợp với doanh nghiệp hay không.

Vì vậy, đối với những doanh nghiệp có tính chất đặc thù như ngành xây dựng, xuất nhập khẩu, nông nghiệp, thương mại phi truyền thống… các quy trình công việc khá khác biệt hoặc thường xuyên có sự thay đổi trong quá trình vận hành… thì chúng tôi khuyên nên sử dụng Bespoke.

Cần thiết
Ưu điểm
& nhược điểm
của sản phẩm Bespoke?
Sản phẩm nào cũng có ưu & nhược điểm, Bespoke cũng vậy. Chi phí có thể cao hơn những sản phẩm đại trà và thời gian thực hiện có thể lâu hơn chính là nhược điểm của sản phẩm, tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của Bespoke đó là sự linh hoạt, thiết kế riêng, tùy chỉnh, đẳng cấp và dịch vụ chuyên biệt chỉ dành riêng cho khách hàng đặc biệt.
Bespoke
Duy nhất
Đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Tự hào là một trong những công ty phần mềm đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ Bespoke tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm và đầy trách nhiệm, chúng tôi lắng nghe từng yêu cầu của khách hàng, phân tích nghiệp vụ cẩn thận, suy nghĩ nghiêm túc, và cho ra đời những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho từng nhu cầu cụ thể. Giải pháp Bespoke không giống như những sản phẩm đại trà trên thị trường, Bespoke mang màu sắc riêng, đặc biệt và chuyên sâu hơn.

Đội ngũ chuyên viên lành nghề

Với mức độ phức tạp của những dự án dạng này, đội ngũ Bespoke được GSOT lựa chọn kỹ lưỡng, chuyên môn cao, khả năng thích nghi tốt, và rất nhiều những kỹ năng kỹ thuật chuyên môn xuất sắc khác.

Duy nhất
Dịch vụ First class
Dịch vụ hạng “First Class”

Bespoke là phân khúc cao cấp nhất trong hầu hết các lĩnh vực, tại GSOT cũng vậy. Khách hàng Bespoke được hưởng những đặc quyền chỉ dành riêng cho khách “Hạng thương gia”, ví dụ:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tất cả các ngày trong tuần (Trong giờ làm việc).
  • Ưu tiên “check-in” - Thời gian thực hiện dự án, phân tích nghiệp vụ nhanh hơn, rút ngắn quy trình, nhanh chóng hoàn tất hồ sơ, tối ưu hiệu quả với thời gian tối thiểu nhất.
  • Miễn phí bảo trì trong năm đầu hoặc có thể lâu hơn tùy vào thoả thuận.
  • Miễn phí tham gia các hội thảo chuyên đề của GSOT & đối tác.
  • Quà tặng đặc biệt.
  • Tham gia tiệc tri ân khách hàng đặc biệt (nếu có). Và rất nhiều những ưu đãi khác.

Xem tiếp các sản phẩm khác của GSOT

Phần mềm cao cấp, chuyên sâu, thiết kế riêng

Bộ giải pháp thông minh, giải quyết hầu hết các vấn đề CĐS của doanh nghiệp

SMART ERP
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp
SMART HRMS
Chuyển đổi số ngành nhân sự
SMART BUILD
Chuyển đổi số ngành xây dựng
SMART FARM
Chuyển đổi số ngành nông nghiệp
SMART INVENTORY
Quản lý kho hàng, giao nhận hàng hóa
SMART ENVI/ ESG
Doanh nghiệp trách nhiệm & phát triển bền vững

Kho ứng dụng thông minh, tiện lợi, sử dụng ngay

THAM KHẢO QUYỀN LỢI CHUNG
CÁC SẢN PHẨM CHÍNH CỦA GSOT
Quyền lợi
Dòng BESPOKE
Dòng SMART
Đầy đủ những tính năng tiêu chuẩn
Tùy thuộc vào tính chất của phần mềm.
Tính năng mở rộng
Một số tính năng mới sẽ liên tục được cập nhật nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp và thị trường.
Thiết kế riêng
Các giải pháp được thiết kế riêng, tuỳ chỉnh linh hoạt các Modules/ Tính năng phù hợp.
Đồng hành & phát triển theo doanh nghiệp
Chúng tôi cam kết thực hiện dự án như đã thoả thuận, và cho đến khi dự án đạt được mong đợi.
Dịch vụ First Class
Dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tất cả các ngày trong tuần (Trong giờ làm việc). (*)
(*)
Priority Check-in
Ưu tiên thời gian thực hiện dự án, phân tích nghiệp vụ, rút ngắn quy trình, nhanh chóng hoàn tất hồ sơ, tối ưu hiệu quả với thời gian tối thiểu nhất.
Đồng hành
Miễn phí bảo trì trong năm đầu hoặc lâu hơn; Cam kết đồng hành lâu dài.
Quà tặng đặc biệt
Chúng tôi đánh giá cao và trân trọng sự đồng hành, tin tưởng nhau. Vì vậy, những món quà được suy nghĩ & lựa chọn kỹ lưỡng, như lời cảm ơn sâu sắc của chúng tôi đến quý khách hàng.
Tri ân đặc biệt
Tham gia tiệc tri ân khách hàng đặc biệt (nếu có).
Dùng thử miễn phí
Nhận demo dùng thử miễn phí, không giới hạn Users.
Bảo hành miễn phí
Và rất nhiều những ưu đãi khác.
(*) Dịch vụ tiêu chuẩn: Trong trường hợp khẩn cấp, chuyên viên của GSOT sẽ phản hồi trong vòng 4 giờ làm việc; trong trường hợp những vấn đề thông thường, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống hay công việc của khách hàng, chuyên viên GSOT sẽ phản hồi và giải quyết trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận và xác nhận thông tin.