Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES vừa chính thức ra mắt thị trường bảo hiểm Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà bảo hiểm số dẫn đầu và sáng tạo nhất thị trường.
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang phá vỡ những thông lệ truyền thống, OPES tích hợp công nghệ vào các sản phẩm bảo hiểm để đưa các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm trực tiếp tới khách hàng.
Để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi. Theo đó, sản phẩm OPES cung cấp bao gồm bảo hiểm sức khoẻ, nhà cửa, du lịch và phong cách, xe và tài sản…
Công nghệ số chính là DNA của OPES, ứng dụng công nghệ AI và Big Data. Đó là một bước tiến giúp công ty gia tăng sự thấu hiểu khách hàng. Đồng thời thúc đẩy thông tin đến khách hàng đúng người, đúng nội dung.
Được biết, mô hình bảo hiểm số đang rất phát triển trên thế giới với đặc tính độc đáo đươc cá thể hoá, định phí phù hợp với từng cá nhân, từng lối sống. Khác với bảo hiểm truyền thống, bảo hiểm số giúp khách hàng chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhờ đó sẽ tiết kiệm hơn vì có thể bỏ qua khâu trung gian.
Đặc biệt, bảo hiểm số được áp dụng công nghệ vào khâu sản xuất và vận hành. Giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ không giới hạn thông qua các kênh thanh toán. Giải quyết quyền lợi mọi nơi với cơ chế tự động bồi thường.