2019 XU THẾ CỦA ĐIỆN THOẠI MÀN HÌNH GẬP

26/03/2019

Điện thoại màn hình gập được dự đoán sẽ là xu hướng đột phá trong năm 2019.

Khi mà những chiếc điện thoại màn hình phẳng với kích thước lớn ra đời liên tục trở nên nhàm chán có khi bất tiện cho người dùng. Đánh vào tâm lý thích những sự mới mẻ trong thiết kế của người dùng. Các hãng điện thoại đã tranh nhau cho ra đời những chiếc điện thoại màn hình gập. Đây được xem như một sự nổi bật, độc đáo khi chúng có thể được tự do thu phóng kích thước màn hình chỉ qua một vài thao tác gập lại.

Kết quả hình ảnh cho màn hình gập
Màn hình gập

Chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua những mẫu màn hình gập của các hãng điện thoại lớn trên thế giới:

Samsung Galaxy Fold

SamSung đã chính thức tuyên bố dòng Samsung Galaxy Fold sẽ ra mắt vào 4-2019 với mức giá 1.980USD.

Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều công nghệ bên trong: bộ xử lý cao cấp, RAM 12 GB. Dung lượng lưu trữ 512 GB, camera 3 ống kính 16 MP + 12MP + 12MP phía sau và pin 4.380mAh được chia thành hai phần (để có thể gập lại).

Huawei Mate X

Sản phẩm của Huawei

Huawei đã tiết lộ tại Triển lãm Di động Toàn cầu 2019. Khi mở ra, người dùng sẽ có một “máy tính bảng” 8 inch toàn màn hình. Camera phía sau của dòng Mate X này là bộ ba ống kính hình vuông độc đáo. Độ phân giải 40MP + 16MP + 8MP. Huawei Mate X sẽ được tung ra thị trường vào mùa hè 2019, mức giá cho dòng điện thoại này 2.597USD.

Oppo Foldable

Sản phẩm Oppo

Mặc dù hãng này chưa có một thông tin chính thức nào về dòng điện thoại này. Nhưng Phó chủ tịch Brian Shen đã tiết lộ bản phác họa của chính Oppo.

Những hình ảnh công bố cho thấy Oppo đang có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Samsung và Huawei. Những khách hàng trung thành của Oppo sẽ không muốn bị bỏ lại quá xa với xu hướng công nghệ của năm 2019.

Năm 2019 một năm đầy sức hút của màn hình gập. Các ông lớn cạnh tranh đua nhau cho ra những sản phẩm mới lạ đẹp mắt thu hút người dùng. Hãy cùng nhờ xem trong tương lai sẽ còn những đột phá gì khác.