Lợi ích khi ứng dụng phần mềm trung tâm sửa chữa bảo hành xe

27/04/2022

Khi mở một gara, cửa hàng xe thì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nhất là công tác quản lý về sửa chữa bảo hành. Phần mềm trung tâm sửa chữa bảo hành xe tốt sẽ giúp bạn giải quyết những lo âu và giúp mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho gara. Vậy những lợi ích thiết thực mà ứng dụng này mang lại là gì? Bài viết sau đây sẽ cho bạn được câu trả lời.

1. Quản lý báo giá có hệ thống

Đối với các trung tâm sửa chữa bảo hành hành xe, giá cả chính là yếu tố quan trọng chỉ xếp sau chất lượng dịch vụ. Giá cả luôn được nhiều khách hàng quan tâm mỗi khi lựa chọn dịch vụ. Phần mềm quản lý của trung tâm sửa chữa bảo hành xe có một hệ thống báo giá khoa học, đầy đủ và chi tiết. Có đầy đủ báo giá cho các dịch vụ như: báo giá sửa chữa, bảo hành từng loại xe, từng phụ tùng. Việc báo giá có hệ thống giúp khách hàng dễ dàng tham khảo cũng như tăng cường khả năng minh bạch và tính công khai cho cửa hàng. Điều này giúp tăng mức độ uy tín cho gara của bạn.

Bên cạnh đó, báo giá trên phần mềm giúp nhân viên của trung tâm có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ của trung tâm. Từ đây, giúp việc chăm sóc khách hàng đạt được hiệu quả và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Phần mềm quản lý cửa hàng, gara xe chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý cửa hàng, gara xe chuyên nghiệp

2. Quản trị khách hàng, chăm sóc khách hàng

Phần mềm cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng từ ID của từng khách hàng, tên khách hàng, số điện thoại, ngày sinh, CMND, địa chỉ, mã số thuế (MST) đối với doanh nghiệp… Các phần thông tin luôn được cập nhật đầy đủ và chi tiết giúp cho nhà quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình khách hàng, từ đây dễ dàng điều chỉnh chiến lược kinh doanh. Quản trị của phần mềm giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin của khách hàng để có được tư vấn phù hợp. 

Bên cạnh đó, phần mềm còn có phần phát hành thẻ bảo dưỡng, sửa chữa có hiệu lực trên toàn hệ thống chuỗi của trung tâm giúp doanh thu cửa hàng luôn ổn định trong việc phát triển các hoạt động gia tăng tệp khách hàng trung thành. Trung tâm còn còn có thể gửi SMS thông báo nhắc nhở về ngày bảo dưỡng xe, thông báo về chương trình khuyến mãi, ưu đãi và chúc mừng sinh nhật. Điều này giúp tăng mức độ yêu thích và lòng tin nơi khách hàng.

Phần mềm quản lý bảo hành xe - hệ thống quản lý chăm sóc KH

Phần mềm quản lý bảo hành xe – hệ thống quản lý chăm sóc KH

3. Quản lý kho phụ tùng với từng số liệu rõ ràng

Phần mềm trung tâm sửa chữa bảo hành xe còn còn giúp doanh nghiệp quản lý kho phụ tùng với từng số liệu rõ ràng, chi tiết:

  • Quản lý danh mục kho: phụ tùng xe từ hàng nhập khẩu đến nội địa
  • Lập yêu cầu cung cấp vật tư, phụ tùng cho từng xe
  • Nhập kho vật tư hàng hóa
  • Xuất kho và kiểm kê hàng hóa
  • Cập nhật giá vốn phụ tùng xuất kho

Tính năng của phần mềm giúp trung tâm có thể nắm bắt kịp thời tình hình phụ tùng, từ đây giúp cung cấp đầy đủ dụng cụ cho công việc của nhân viên.

Phần mềm quản lý bảo hành và sửa chữa xe

Phần mềm quản lý bảo hành và sửa chữa xe

4. Quản lý xe, khách hàng, nhà cung cấp

Bên cạnh quản lý nội bộ, ứng dụng còn giúp quản lý tốt các vấn đề liên quan đến khách hàng như xe của khách hàng, nhà cung cấp. 

  • Quản lý thông tin liên quan đến xe khi vào xưởng: số xe, tên chủ xe, số km, số máy,…
  • Lập kế hoạch về thời hạn sửa chữa bảo dưỡng từng loại xe, thay dầu định kỳ
  • Theo dõi nhật ký bảo dưỡng và sử dụng dịch vụ của các xe.
  • Cập nhật báo cáo các xe đến hạn bảo dưỡng, thay dầu.
  • Quản lý thông tin chi tiết và phân loại từng khách hàng: khách hàng cũ, khách hàng mới,…
  • Quản lý phân nhóm linh kiện, phụ tùng và thông tin chi tiết nhà cung cấp

Các phần tính năng này giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, gia tăng mức độ yêu thích và niềm tin nơi khách. Bên cạnh đó, việc thống kê chi tiết giúp hạn chế được tình trạng sai sót trong quá trình sửa chữa và bảo hành xe cho khách.

5. Quản lý danh sách kho hàng

Không chỉ quản lý kho phụ tùng cho xe, phần mềm trung tâm sửa chữa bảo hành xe còn giúp quản lý danh sách của toàn bộ kho hàng như:

  • Quản lý và cập nhật các hàng quá hạn, hư hại, mất mát,…để chuyển kho
  • Báo cáo tồn kho tổng quát, chi tiết theo bộ lọc từng ngày, từng tháng, số tồn thấp nhất và cao nhất
  • Bảng kê khai chi tiết nhập, xuất hàng cũng cho phép lọc theo ngày tháng
  • Lập phiếu đặt hàng trước các mặt hàng sắp hết để kịp thời phục vụ công việc sửa chữa, bảo hành xe cho khách.
Phần mềm quản lý bảo hành, sữa chữa xe hiện đại, chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý bảo hành, sữa chữa xe hiện đại, chuyên nghiệp

6. Quản lý doanh thu

Một ưu điểm lớn của phần mềm sửa chữa và bảo hành xe là còn giúp cửa hàng quản lý và cập nhật tổng hợp doanh thu dịch vụ. Tính năng này giúp cửa hàng dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh để có thể đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.

  • Tra cứu thông tin khách hàng cần sửa chữa, bảo hành
  • Báo cáo doanh thu theo hãng bảo hiểm
  • Báo cáo doanh thu theo cố vấn dịch vụ
  • Báo cáo doanh thu theo loại khách hàng từ khách hàng thân quen đến mới
  • Báo cáo doanh thu theo nhân viên kinh doanh
  • Doanh thu báo cáo lãi lỗ
  • Doanh thu tổng hợp
  • Báo cáo doanh thu theo công việc dịch vụ
  • Báo cáo chênh lệch giá mua vào
  • Báo cáo danh sách xe đã thanh toán
  • Báo cáo doanh thu khác

Tóm lại, sử dụng phần mềm trung tâm sửa chữa bảo hành xe giúp mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp gara, cửa hàng của bạn phát triển bền vững và toàn diện hơn. Liên hệ ngay đến GSOT để được hiểu hơn về phần mềm và sở hữu ngay ứng dụng hữu ích này!

Thông tin liên hệ chính:

  • Địa chỉ: 81/15/18 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: (028) 6286 1906
  • Mobile: 0902 561 906
  • Email: Info@gsotgroup.vn